VOH  giành 1 giải giải C Giải Búa liềm vàng năm 2019 - Sài Gòn buổi sáng 16/01/2020

(VOH) - Đài TNND TPHCM đạt 1 giải C cho loạt bài Đảng Đồng Hành Cùng Dân Trong Kỷ Nguyên Số của Pv Ngọc Thảo đã phát trong CT Sài Gòn Buổi Sáng.  

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020), tối qua 15/1, Ban Tổ chức Trung ương chủ trì, phối hợp với Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ công bố và trao Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Búa liềm Vàng) lần thứ 4, năm 2019.Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao vai trò và những đóng góp quan trọng của báo chí cách mạng Việt Nam đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, sự nghiệp đổi mới và hội nhập của đất nước.

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ và Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an trao giải C tặng các tác giả, nhóm tác giả. Ảnh: baohaiquanvietnam

Mùa giải năm nay vinh danh 57 tác phẩm xuất sắc nhất của các tác giả và nhóm tác giả, trong đó có 5 giải A, 10 giải B, 15 giải C, 25 giải Khuyến khích và 2 giải mới theo Thể lệ Giải Búa liềm Vàng lần thứ 4-năm 2019. Đài TNND TPHCM đạt 1 giải C cho loạt bài Đảng Đồng Hành Cùng Dân Trong Kỷ Nguyên Số của Pv Ngọc Thảo đã phát trong CT Sài Gòn Buổi Sáng.  

VOH

Tin Audio Liên Quan

Bình luận

Đọc Báo