Bệnh Tim mạch - 12/02/2017

(VOH) - Bệnh tim mạch là bệnh liên quan đến hoạt động quá sức của tim và gây suy yếu khả năng làm việc của tim tiêu biểu như các bệnh: bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, loạn nhịp tim và suy tim. Bệnh tim mạch còn gây ra sự gián đoạn hoặc không cung cấp đủ Oxy đến các cơ quan trong cơ thể khiến các cơ quan bị ngừng trệ hoạt động và phá hủy trực tiếp đến từng bộ phận dẫn đến tử vong. Bệnh tim mạch là gì tuy không còn là vấn đề xa lạ với nhiều người nhưng còn khá nhiều người chưa hiểu hết về những bệnh tim mạch thường gặp và mức độ nguy hiểm của nó tới sức khỏe.

(VOH) - Bệnh tim mạch là bệnh liên quan đến hoạt động quá sức của tim và gây suy yếu khả năng làm việc của tim như các bệnh: bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, loạn nhịp tim và suy tim.

Bệnh tim mạch còn gây ra sự gián đoạn hoặc không cung cấp đủ oxy đến các cơ quan trong cơ thể khiến các cơ quan bị ngừng trệ hoạt động và phá hủy trực tiếp đến từng bộ phận dẫn đến tử vong.

Bệnh tim mạch tuy không còn là vấn đề xa lạ với nhiều người nhưng còn khá nhiều người chưa hiểu hết về những bệnh tim mạch thường gặp và mức độ nguy hiểm của nó tới sức khỏe.

Phát trên sóng FM 99.9 MHz vào lúc 17 giờ Chủ nhật hàng tuần.

VOH online

BÀI VIẾT TỪ AUDIO

Bình luận

Đọc Báo