Thương ba - Những lá thư xanh 12/01/2019

(VOH) - Tim con đau thắt lại những ngày cha bị bệnh!

Chương trình Những lá thư xanh phát sóng định kì vào lúc 21g00 tối thứ Bảy hàng tuần, phát lại vào lúc 14g00 Chủ nhật và 22g05 tối thứ Ba tuần kế tiếp trên kênh FM 99.9MHz - Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH).

VOH

Bình luận

  • TVYN 07:18, 15/01/2019
    Xin chào những lá thư xanh. Lần đầu tiên gửi thư tới chương trình, hy vọng thư sẽ được đọc. Chuyện của mình sẽ rất dài nên có lẽ mình sẽ viết thành nhiều thư. Tâm sự đầu tiên có lẽ là về một cô gái ngày rất xa xưa rồi, với mái tóc dài óng ả ánh lên dưới nắng, nụ cười rạng rỡ với lúm đồng tiền và đôi mắt to tròn. Dù bao nhiêu năm qua, người thay đổi và cả cuộc đời cũng đã thay đổi nhưng những cung bậc cảm xúc ấy chưa bao giờ phai nhạt. Chỉ có điều cô gái với ánh mắt ấy và nụ cười ấy đã từ lâu không còn nữa. Ước mong sao mình vẫn sẽ giữ được những cảm xúc dễ thương ấy sau nhiều năm tháng nữa để vẫn có thể rung động trước những vẻ đẹp của cuộc sống. Thân chào Những lá thư Xanh!
  • Lư Nữ Thanh Vân 12:16, 14/01/2019
    Nghe lá thư này lại nhớ cách đây gần năm năm.... Cũng định viết thư hồi âm về cho chương trình nhưng lại thôi.... A Thành Chị Phương Huyền có đọc Gmail của e e cũng vui rồi... Ba e quyết định không mổ luôn rồi Anh Chị ạ... Bác sĩ nói Ba em sống được hai năm thôi... Giờ Ba em đã vượt qua con số đó... Cũng coi như là kỳ tích. Năm đó Ba nghe được lá thư của e... Ba rất vui nhưng vẫn giữ nguyên quyết định của mình.... Ba e giờ sống vui vẻ hơn trước rất nhiều ..Cả nhà cũng không ai nhắc lại bệnh tình của Ba nữa. ... Em chỉ mong may mọi mắn luôn đến với Ba ..... ...Con gái thương Ba.... !!!

Đọc Báo