Nhỏ hàng xóm - Những lá thư xanh 26/10/2019

(VOH) - Nhỏ hàng xóm cùng gia đình đi xa, kí ức còn lại chỉ là những hình ảnh tuổi thơ hồn nhiên hai đứa chơi cùng nhau.

Chương trình Những lá thư xanh phát sóng định kì vào lúc 21g00 tối thứ Bảy hàng tuần, phát lại vào lúc 12g00 thứ Ba tuần kế tiếp trên kênh FM 99.9MHz - Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH).

Địa chỉ gửi thư chia sẻ:

Thư tay: Chương trình Những lá thư xanh, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - Số 3 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM.

Email: nhunglathuxanh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhunglathuxanh.voh

VOH

Bình luận

  • Hưng Nguyễn 02:02, 07/11/2019
    Mình thực sự rất cảm động khi nghe tâm sự qua thư của bạn Tô Mộng Nhi . Bạn ơi mình xin chia sẻ vài lời với bạn : cuộc sống dù đôi lúc gian khổ thậm chí có khi ta tuyệt vọng muốn buông xuôi, muốn làm liều nhưng những khi ấy ta hãy cố trấn tĩnh để ổn định tâm lý trước rồi mới suy nghĩ thấu đáo vấn đề chứ không nên quyết định vội vàng để rồi cuộc sống lại đi vào ngõ cụt nhiều rối ren bế tắc hơn nữa bạn nhé . Trong cuộc đời này mỗi người một hoàn cảnh, một nghiệp duyên riêng. Cố gắng vượt qua những khúc đời quanh co ấy, ta lại sẽ tìm được lối đi mới, tương lai mới ở phía trước bạn à . Mình là một người cũng gặp nhiều điều không may mắn trong cuộc sống ngay từ khi còn nhỏ, đến lúc lớn hơn và ngay cả đến tận bây giờ đã ba mươi mấy tuổi rồi mà cuộc đời vẫn chênh vênh . Mình đã có những lúc bi quan oán trách tạo hoá, oán trách số phận nhưng rồi trải qua thời gian mình cũng tĩnh tâm lại và nhận ra được rằng chúng ta được sinh ra trong vũ trụ này đều có sứ mệnh riêng của mình. Có thể chúng ta chỉ là một hạt bụi nhỏ chẳng quan trọng gì nhưng nếu thiếu ta thì sự vật sự việc sẽ lại chuyển biến theo một hướng khác. Do đó ta hãy hài lòng với cuộc sống hiện tại và mong ước cũng như cố gắng sống tốt để tương lai sẽ có thêm may mắn, sẽ thành công hơn . Chúc công việc của bạn ổn định và sức khỏe bạn luôn tốt để chăm sóc gia đình nhé .

Đọc Báo