Truyện vừa: Ở trọ Sài Gòn (Nguyễn Hoàng Vũ) - Phần 1

(VOH) - Sách kể về cuộc sống của một sinh viên năm nhất khi từ quê vào Sài Gòn trọ học, là một chuỗi vấn đề của những người trẻ trong vòng xoay học hành - mưu sinh - tồn tại - khát vọng.

Và đúng như tên gọi, “Ở trọ Sài Gòn” là cuốn sách viết về cuộc sống của một sinh viên năm nhất lên Sài Gòn trọ học. Một bước ngoặt mở ra một thế giới hoàn toàn khác, một thế giới lạ lẫm với nhiều điều thú vị cũng như những va vấp mà bạn có thể chưa từng gặp trong đời.

 “Ở trọ Sài Gòn” chính là bức tranh vừa toàn cảnh vừa chi tiết về thế giới ấy - nơi mà bạn có thể bắt gặp hình ảnh mình trong đó nếu bạn là những sinh viên năm nhất, hoặc bạn có thể mỉm cười khi thấy thấp thoáng hình dáng cũ của mình - nếu bạn đã trải qua những năm tháng đầu tiên bước chân vào cổng trường đại học. Tác phẩm là chuỗi câu chuyện có khôi hài, có chủ đích, lộn xộn có logic, kịch tính có chất đời.

Truyện vừa: Ở trọ Sài Gòn - Đọc truyện đêm khuya

Truyện vừa Ở trọ Sài Gòn của tác giả Nguyễn Hoàng Vũ. Ảnh minh họa

Nghe các truyện khác tại Đọc truyện đêm khuya phát sóng tối thứ 3, 5, 7, Chủ nhật trên sóng phát thanh AM 610Khz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH).

>>>> Truyện Vừa: Ở Trọ Sài Gòn (Nguyễn Hoàng Vũ) - Phần 2

VOH Online

Tin Audio Liên Quan

Bình luận

Đọc Báo