TPHCM mở tour du lịch vùng xanh - Thời sự 11g00 25/9/2021

(VOH) - Nhằm tri ân lực lượng tuyến đầu tại TPHCM, sáng 25/9, Sở Du lịch và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tiếp tục tài trợ và tổ chức tour tham quan huyện Cần Giờ.

Bên cạnh lực lượng y tế tuyến đầu, chương trình tour lần này còn phục vụ tri ân các cán bộ, chiến sĩ quân y tăng cường cho TPHCM thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Quy mô phục vụ mỗi lượt tour là hơn 100 người.

Các chương trình tour được tổ chức đảm bảo tính an toàn, đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu về phòng, chống dịch. Tất cả khách tham gia tour, hướng dẫn viên, tài xế, nhân sự tổ chức phục vụ hậu cần tại tất cả điểm đến đều phải được tiêm hai mũi vaccine ngừa Covid-19, có kết quả xét nghiệm âm tính, đi kèm với yêu cầu tuân thủ 5K theo khuyến nghị của Bộ Y tế.

Các tour cũng được tổ chức theo mô hình “bong bóng khép kín”, với cung đường khép kín, khách chủ yếu tham quan tại các điểm du lịch ngoài trời. Cả hai địa phương này hiện đều là “vùng xanh” của TPHCM. Các tour tiếp theo đến Cần Giờ khởi hành vào các ngày: 26/9, 2/10, 5/10, 7/10 và 3 tour Củ Chi khởi hành vào các ngày 27/9, 29/9 và 1/10/2021.

VOH

MC: Nhã Quỳnh – Xuân Khoa

Bình luận

Đọc Báo