Nhạc sĩ Kiều Tấn Minh – Tình Blouse trắng - Âm nhạc tỏa sáng 16/10/2021

Chương trình “Âm nhạc tỏa sáng” phát sóng định kỳ vào lúc 21h thứ Hai và 19h30 thứ Bảy trên tần số FM99.9Mhz – Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM.

Nhằm giới thiệu đến công chúng các tác phẩm âm nhạc mới viết về các chiến sĩ áo trắng, áo xanh, các tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch, Hội Âm nhạc TPHCM phối hợp với Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM thực hiện chương trình “Âm nhạc tỏa sáng” phiên bản radio với chủ đề đặc biệt mang tên “Giai điệu từ trái tim”.

Mỗi bài hát trong chủ đề này như lời cảm ơn, lời động viên tinh thần gửi đến đến đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu và những tấm lòng thiện nguyện đã cùng thành phố vượt qua những ngày khó khăn vì đại dịch.

Chương trình “Âm nhạc tỏa sáng” phát sóng định kỳ vào lúc 21h thứ Hai và 19h30 thứ Bảy trên tần số FM99.9Mhz – Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. Ngoài khung giờ của chương trình “Âm nhạc tỏa sáng”, các tác phẩm âm nhạc theo chủ đề “Giai điệu từ trái tim” còn được phát online trên fanpage Hội Âm nhạc TP HCM và trên fanpage Nghệ thuật phương Nam. Các nhạc sĩ muốn tham gia chủ đề “Giai điệu từ trái tim” có thể gửi văn bản và audio ca khúc hoặc đường link video clip đã được dàn dựng hoàn chỉnh gửi về cho Hội Âm nhạc TPHCM thông qua địa chỉ email: cakhucmoihan@gmail.com hoặc gửi qua messenger Tin Nhanh (thuộc Hội Âm nhạc TPHCM)

Bình luận

Đọc Báo