Trong thời đại kỷ nguyên số như hiện nay, để khách hàng trung thành với sản phẩm, ngoài yếu tố về chất lượng, giá thành cạnh tranh, phù hợp, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau tốt luôn là yếu tố then chốt để giữ chân khách hàng và có thêm lượt khách hàng tiềm năng. Bởi tìm khách hàng mới cũng sẽ tốn kinh phí doanh nghiệp gấp từ 5 đến 7 lần so với việc duy trì lượt khách hàng cũ. Mặt khác, phương thức tìm khách hàng thời nay cũng đã khác, hợp đồng được thực hiện một cách chuyên nghiệp hơn.
Bình luận
Đọc Báo
-
Giá cà phê hôm nay 8/9/2022: Đảo chiều quay đầu giảm do nhà đầu tư rời bỏ thị trường
-
Trực tiếp kết quả xổ số Keno Vietlott hôm nay - XS Keno 8/9
-
Giá Bitcoin hôm nay 8/9/2022: Quay đầu tăng, nhuộm xanh toàn sàn
-
Lương Triều Vĩ đoạt giải "nhà làm phim châu Á" tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 27