NS Phúc Thịnh – Giải nhất GCCL hàng tuần 2013 - Vọng cổ tri âm 04/12/2017

Nghệ sĩ Phúc Thịnh, lớn lên và trưởng thành từ quê hương An Giang, cha là kép hát cải lương thời sân khấu hoàng kim.

Từ nhỏ Phúc Thịnh đã thừa hưởng từ cha những tố chất thiên bẩm của nghề hát, có lẻ nhờ vậy niềm đam mê cải lương trong anh cũng ngày một lớn dần.

Trưởng thành từ trong gia đình có truyền thống, Phúc Thịnh được cha chỉ dạy cho từ lối ca, cách diễn đến đạo đức, cái tâm đối với nghề và nhờ vậy hôm nay chúng ta có một kép hát mang tên Phúc Thịnh vững vàng đứng trên sân khấu mang lời ca, tiếng hát để phục vụ người mộ điệu.

Con đường nghệ thuật vốn không dễ dàng mà đầy rẩy khó khăn và trắc trở, thế nhưng bằng niềm đam mê, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ Phúc Thịnh không ngừng phấn đấu, tìm tòi học hỏi để xứng đáng những gì cha mình đã truyền dạy.

PhúcThịnh chia sẻ "Dù cuộc sống có nhiều khó khăn, sân khâu cho nghệ sĩ biểu diễn cũng dần ít đi. Thế nhưng bằng tình yêu thương của khán thính giả khắp mọi miền đó là động lực để Phúc Thịnh vượt qua tất cả. Có thể vì cuộc sống mưu sinh trong thời buổi khó khăn sẽ khiến người nghệ sĩ có nhiều lối rẽ, nhưng với Phúc Thịnh dù có khó khăn đến đâu anh cũng xin nguyện được sống trọn vẹn với nghiệp cầm ca”.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo