Vì ta đã chọn nhau - Trò chuyện đêm khuya 19/01/2018

(VOH) - Chúng tôi lập gia đình đã khá lâu, nhưng càng lúc tôi càng cảm thấy chồng mình không hề đồng cảm và chia sẻ cảm xúc cùng mình.

Ngày ấy, tôi quyết định chọn anh chỉ như một người thay thế cho mối tình đầu vừa tan vỡ. Và cuộc hôn nhân cũng chỉ bằng lý do là sự chịu trách nhiệm...

Chúng tôi cưới nhau đến nay cũng đã khoảng 8 năm, có một con gái lên 7 tuổi. Tôi ở nhà làm thợ may hàng gia công, còn anh thì làm công nhân. Tuy anh là một người có trách nhiệm nhưng suốt thời gian hôn nhân anh luôn vô tâm, không hề để ý gì đến cảm xúc của tôi. Và tôi, vốn cũng không xuất phát từ tinh yêu nên cũng không tìm thấy cảm giác gì với anh.

Lắng nghe tâm sự của tôi, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai đã cho nhiều lời khuyên hữu ích giúp tôi tìm giải pháp cần thiết cho cuộc hôn nhân này.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 21 giờ 30 đến 22 giờ 30 ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 20 giờ 30.

VOH

Bình luận

Đọc Báo