Tôi như con nhím sẵn sàng xù lông

(VOH) - Quê gốc từ Quảng Nam, em vào Sài Gòn lập nghiệp đã lâu. Nay vợ chồng đang ở trọ tại Bình Tân, kinh tế tạm đủ ăn, nhưng cuộc sống và tâm lý em luôn căng thẳng, cáu gắt... đến mức cả chồng em cũng không thể chịu nổi. Hôm nay tham gia Trò chuyện đêm khuya lại chính là cơ hội đầu tiên để em nói thật về mình.

Chúng em cưới nhau được 5 năm, mãi đến 3 năm sau em mới có thể mang thai. Suốt thời gian từ khi lập gia đình đến nay em luôn cảm thấy như có một ai đó tồn tại bên trong mình. Bên tai em luôn có tiếng nói như thúc giục như xô đẩy em vào những điều tiêu cực.

Những cố gắng để tâm sự, chia sẻ cùng người thân của em như rơi vào thinh không... Em trở nên đổi tính, cáu gắt, thường thiếu kìm chế và mất kiểm soát chính mình.

Bằng sự chia sẻ và kinh nghiệm chuyên môn của mình, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai đã khơi gợi và giúp em lần đầu tiên vượt qua chính mình để qua đó có thể đối diện với nỗi ám ảnh vốn đeo đẳng em suốt bao năm qua....

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH

Bình luận

Đọc Báo