Thấy ảnh chồng mình hôn vợ cũ trên facebook khiến tôi tủi phận

(VOH) - Một lần bắt gặp trên facebook hình ảnh chồng mình ôm hôn vợ cũ khiến ruột gan tôi rối bời và quyết định tham gia chương trình Trò chuyện đêm khuya ngày 26/5 để mong tìm được lời khuyên từ chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai.

13 năm trước tôi lập gia đình. Anh vốn là bộ đội, quê ở Thái Bình, hơn tôi 12 tuổi, đã ly dị và có một con gái đang ở cùng với vợ cũ tận Thái Nguyên.

Bản tính anh khá gia trưởng nhưng cũng rất có trách nhiệm với gia đình. Chúng tôi thường xảy ra mâu thuẫn khi anh không muốn cho tôi tiếp tục học để lấy bằng Đại học chuyên ngành. Những lúc ấy anh thường thốt lên những lời lẽ khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm.

Một lần anh về Bắc, tình cờ trên facebook tôi chợt thấy hình anh chụp cùng người vợ cũ với nhiều cử chỉ thân mật. Dẫu tôi luôn cố gắng cải thiện mối quan hệ với chồng nhưng cảm giác nghi ngờ, hờn trách và tủi thân vây lấy tôi, làm cho không khí gia đình thêm lạnh nhạt và ngột ngạt.

Và hôm nay, được trò chuyện cùng cô Lý Thị Mai, được nghe những lời khuyên của cô, tôi cũng mong muốn nhận thêm nhiều lời khuyên nữa từ các bạn....

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

 

>>Làm gì khi vợ cũ của người tình muốn quay về ?

VOH

Bình luận

Đọc Báo