Một dự báo đầy bất ổn - Trò chuyện đêm khuya 09/03/2018

(VOH) - Tuổi xuân chỉ có một thời, liệu sau 2 năm tiếp tục đợi chờ, chồng bạn có thật sự trở về ?

Thính giả nữ từ Vũng Tàu gọi đến Trò chuyện đêm khuya với nỗi băn khoăn trong mối quan hệ vợ chồng.

Quê gốc tận Bắc Cạn, 10 năm trước chị kết hôn với một người đàn ông đã có một con riêng. Anh và chị có thêm 1 con gái đến nay đã 5 tuổi.

Vì lý do khách quan, chị và con vào Vũng Tàu sinh sống. Vợ chồng bặt tin nhau suốt 5 năm qua. Nay anh chị tìm được nhau trên mạng xã hội. Anh đã có người phụ nữ mới và có thêm một bé trai nữa cũng xấp xỉ tuổi con gái của chị. Theo anh tâm sự với chị, cuộc hôn nhân này đầy bất hạnh và tủi hổ, vì thế anh mong chị hãy chờ anh thêm 2 năm nữa rồi anh sẽ quay về với chị và con.

Những lời này khiến chị mủi lòng dù vẫn còn chút băn khoăn....

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 21 giờ 05 đến 22 giờ 00 ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (028) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 20 giờ 00.

VOH

Bình luận

  • Vũ Văn Đức 10:09, 24/04/2018
    Tôi nghe chương trình này thấy rất bổ ích. Hiện nay tôi 58 tuổi đang làm việc cho doanh nghiệp tôi có hai người con một gái một trai. Cháu gái đã có gia đình cuộc sống của con bình thường. Cháu trai sinh năm 1993 đang học đại học từ năm 2011 đến nay chưa ra trường được do lực học xa sút quá nên cháu ít nói quá, ít chia sẻ thông tin riêng của bản thân với tất cả mọi người thân quen như anh em ruột cũng như Bố Mẹ và gần như không nghe điện thoại của bố mẹ và người thân trong gia đình. Đặc biệt kể từ năm thứ 5 đến nay. Tôi rất băn khoăn khi con tôi có biểu hiện không bình thường như trên. Tôi nghĩ con đang mắc phải trường hợp khó xử linh cảm thấy nguy hiểm quá nên nay tôi viết thư này nhờ chương trình tư vấn giúp tôi để tôi kịp có thời gian vàng để đưa con tôi về với cuộc sống bình thường. Xin hết lòng cảm ơn chương trình nếu được tư vấn. Đặc điểm hoàn cảnh gia đình như sau: Tôi đi thoát ly trong suốt quá trình con tôi sinh ra và lớn lên kể cả khi con tôi đi học đại học. Mỗi năm tôi về gặp con quá ít vì điều kiện công việc nên phần nào đã ảnh hưởng đến tính cách của con hơn nữa khả năng của con bị yếu nên đã sinh ra tiêu cực.
  • VOH
    Bạn có thể liên hệ với chương trình qua số điện thoại 02839101101 từ 21 giờ đến 22 giờ thứ sáu hàng tuần để đăng ký.

Đọc Báo