Mỗi lần vấp ngã là một lần kinh nghiệm - Trò chuyện đêm khuya 05/01/2018

(VOH) - Vì nghe lời thuyết phục của một người bạn, tôi vay mượn số tiền lớn để mở shop mỹ phẩm, sau đó mới biết mình đã bị lừa số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Tôi 25 tuổi, gia đình kinh tế ổn định, bản tính vốn sống giản dị, không có nhu cầu chi tiêu lớn. Thế rồi một lần nghe bạn giới thiệu về mức lợi nhuận khi đầu tư mở shop mỹ phẩm, nghĩ đến khoản tiền lời mình nhận sẽ được chi dùng cho các hoạt động từ thiện... khiến tôi mờ mắt. Đánh liều tôi đứng ra mượn nợ hàng tỷ đồng. Và như mọi cái kết đắng đã biết.... Tôi bị lừa.

Ôm trong mình món nợ khổng lồ, bị áp lực, bị khủng bố từ chủ nợ và cả cảm giác lẻ loi, cô độc không biết tin vào ai, không dám tin vào ai.... Làm sao để tôi có thể tiếp tục sống, làm sao để tôi có thể tin yêu vào cuộc đời ? .. Đó là lý do tôi tìm đến với Trò chuyện đêm khuya.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 21 giờ 30 đến 22 giờ 30 ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 20 giờ 30.

VOH

Bình luận

Đọc Báo