Mai này ai sẽ đút cháo cho ba !? - Trò chuyện đêm khuya 17/11/2017

(VOH) - Cưới được cô vợ trẻ hơn mình 20 tuổi, có với nhau 2 mặt con. Nay vợ vừa đi xuất cảnh trời Tây. Những tưởng tôi sẽ có tương lai xán lạn...

Tôi sinh năm 1975, vốn là tài xế. Vợ tôi sinh năm 1995, nhỏ hơn tôi 20 tuổi. Đời vốn có câu "chồng già vợ trẻ là tiên", thế nhưng với tôi thì không như vậy !

Quen nhau từ thuở tôi còn là anh tài xế taxi và em là cô bé bán bánh mì trẻ trung, xinh đẹp. Dẫu không có được cuộc tình lãng mạn như thơ nhưng chúng tôi cũng đã kết duyên cùng nhau cách nay khoảng 6 năm. Hiện giờ con trai lớn tôi lên 5 tuổi và con gái út thì 4 tuổi.

Do gia đình vợ đang chờ làm thủ tục để định cư tại Hoa Kỳ, nên dẫu là vợ chồng nhưng vợ tôi không đăng ký kết hôn, cả 2 con tôi sinh ra cũng đều mang họ mẹ. Vì, theo như lời mẹ vợ tôi nói: "như vậy để không ảnh hưởng đến hồ sơ bảo lãnh đi nước ngoài của vợ tôi"

Có được vợ trẻ, con ngoan, tôi hết lòng yêu thương, cố sức làm việc để chăm sóc gia đình. 

Nay vợ tôi và gia đình bên vợ đã định cư ở trời Tây. Tôi ở lại chăm sóc 2 con để chờ ngay cô ấy quay về làm thủ tục bảo lãnh 2 con.

Và rồi...

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

 

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo