Hãy bình tĩnh trước khi quyết định - Trò chuyện đêm khuya 27/10/2017

(VOH) - Một nữ thính giả gọi đến từ Hà Nội để tâm sự cùng Trò chuyện đêm khuya về hoàn cảnh gia đình mình.

Chị 42 tuổi và chồng 51 tuổi, đang ở chung cùng mẹ chồng và chị chồng.

Với bản tính nóng nảy, đôi khi thiếu kiềm chế nên trong quá trình chung sống, nhiều lần nảy sinh xung đột em dâu với chị chồng. Lại thêm, cách đây 4-5 năm, chị nghi ngờ chồng mình có mối quan hệ với người phụ nữ khác qua những tin nhắn trò chuyện ngọt ngào. Mang sự việc ra nói với gia đình, chị nhận lại những phản ứng trái chiều và thậm chí nhiều lần bị chồng bạo hành.

Dành phần lớn thời lượng của chương trình Trò chuyện đêm khuya để lắng nghe những tâm sự từ thính giả phương xa, chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai đề nghị trước tiên chị phải tập kiềm chế tính nóng nảy của mình để tránh những hành động bạo lực từ chồng. Hãy cảm thông và bao dung với hoàn cảnh của người chị chồng và khi chưa có bằng chứng cụ thể về việc chồng ngoại tình thì đừng nên nhắc đến chuyện ấy vào lúc này.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo