Chồng đòi ly hôn vì bao năm dồn nén

(VOH) - "Cả 2 vợ chồng đều là giáo viên tại Vũng Tàu. Sau 3 năm lập gia đình, nay anh lại kiên quyết đòi ly hôn với tôi vì những mâu thuẫn dồn nén bao lâu nay". Tham gia "Trò chuyện đêm khuya" ngày 07/07 và rồi tôi đã nhận được lời khuyên chân thành, bổ ích từ chuyên viên tư vấn tâm lý Lý Thị Mai.

Tôi 30 tuổi là giáo viên mầm non, chồng 28 tuổi, cũng là giáo viên dạy cấp 2.

Chúng tôi cùng nhau vượt qua sự ngăn cản của gia đình để đi đến hôn nhân cách nay khoảng 3 năm. Trải bao cực nhọc về kinh tế, cả những áp lực tâm lý do hiếm muộn, đến nay đời sống gia đình cũng tạm ổn định. Và tôi cũng vừa sinh em bé được 4 tháng.

Những tưởng gia đình sẽ hạnh phúc và ấm êm... nếu không xuất hiện những va chạm, mâu thuẫn dẫn đến việc tôi to tiếng với mẹ chồng, bế con về nhà ngoại...

Vốn là con độc nhất của mẹ, anh rất giận vì tôi không chịu xin lỗi mẹ. Lại thêm - theo lời anh nói - những dồn nén, chịu đựng âm thầm bao năm qua làm anh đi đến quyết định đòi ly hôn với tôi.

Trò chuyện cùng tôi, cô Mai đã có những chia sẻ và lời khuyên rất chân tình. Những phân tích của cô giúp tôi nhìn lại mình hơn và hiểu hơn về cảm xúc của anh.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo