Chồng chủ động ly hôn khi em vẫn muốn níu kéo

(VOH) - Biết đến Trò chuyện đêm khuya thông qua sự giới thiệu của một người bạn, em đăng ký tham gia để mong tìm một lời khuyên từ chuyên gia tâm lý cho cuộc hôn nhân nhiều nước mắt của mình.

Em đang sống tận Hòa Bình, 28 tuổi. Chúng em lập gia đình đã 6 năm, có 2 con (con trai lớn 5 tuổi và bé gái chỉ vừa lên 3)

Từ 6 năm nay, cuộc hôn nhân của em chỉ toàn nước mắt và đòn roi. Bản tính chồng em vốn gia trưởng, vũ phu, anh thường xuyên chửi bới và đánh đập em vì những lý do nhỏ nhặt, lại thêm bố mẹ chồng cũng không hề cảm thông, chia sẻ khiến em rất đau khổ.

Gần đây chồng em đi làm xa ở tận Hà Giang, 3 tháng mới về nhà một lần. Qua nhiều người quen, em biết được tin anh đang sống chung với người phụ nữ khác mỗi khi xa nhà. Em đã cố gắng níu kéo nhưng bất thành. Anh chủ động làm đơn ly hôn, trong lúc nóng giận em đã ký tên đồng ý.

Song, đến nay em vẫn không muốn gia đình mình tan vỡ. Xin hãy giúp em lời khuyên cho tình cảnh này.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH

Bình luận

Đọc Báo