Chính tôi tự trói buộc mình

(VOH) - Dưới mặt mọi người, chúng tôi đang có một gia đình hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ. Nhưng, phía sau ấy là nỗi buồn chất ngất....

Tôi và anh cùng tuổi, lập gia đình đã 6 năm nay, có một con gái vừa lên 3 tuổi. Vốn xuất thân từ nông thôn, nay lập gia đình, sống cùng gia đình chồng thuộc loại khá giả, lại thêm bản tính yếu đuối nên cuộc sống tôi dần trở nên lệ thuộc.

Năm trước, tôi phát hiện ra chồng mình ngoại tình với một người phụ nữ khác. Sau sự việc, tôi có tìm hiểu, gặp mặt và trò chuyện cụ thể với người phụ nữ ấy. Song cả 2 người vẫn không dừng lại. Nhiều lần tôi muốn chủ động chia tay nhưng vì lo cho tương lai của con gái nên đành phải nuốt lệ tiếp tục cuộc sống.

Nay qua tham gia cùng "Trò chuyện đêm khuya" cô Mai đã thức tỉnh tôi bằng lời khuyên: Chính tôi đã tự trói buộc mình bằng sự cam chịu và nhẫn nhịn. Với tình cảnh này, chồng tôi chỉ có thể thêm chứ không muốn bớt. Giờ đây tôi chỉ có 2 lựa chọn....

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

 

>> Làm gì để chồng bỏ tính đào hoa

VOH

Bình luận

Đọc Báo