Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa: Cú hích để doanh nghiệp phát triển –Thời sự 5g30 18/04/2018

(VOH) – Theo đánh giá của các chuyên gia về kinh tế, luật chắc chắn sẽ tạo cú hích để doanh nghiệp phát triển khi mà có những điều khoản hỗ trợ rất thiết thực, cụ thể.

Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa được thiết kế theo hướng các hỗ trợ trọng tâm chỉ tập trung cho 3 đối tượng doanh nghiệp, gồm: doanh nghiệp nhỏ và vừa được thành lập trên cơ sở chuyển đổi từ hộ kinh doanh; doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo; doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị. 

Từ những điểm mới trong luật theo đánh giá của các chuyên gia về kinh tế, luật chắc chắn sẽ tạo cú hích để doanh nghiệp phát triển khi mà có những điều khoản hỗ trợ rất thiết thực, cụ thể. 

Mời quý vị nghe kỳ 1 của tọa đàm “Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Cú hích để doanh nghiệp phát triển”, với sự tham gia của các vị khách mời: Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Dũng, Chuyên gia kinh tế - Giám đốc Viện Nghiên cứu và Phát triển; Bà Nguyễn Thị Xuân Khanh, Cố vấn pháp lý Công ty Cung cấp máy bộ đàm TC Technology Việt Nam; Ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vina CHG 

VOH

Bình luận

Đọc Báo