Nhân dân Thành phố không để bị lợi dụng lòng yêu nước - Thời sự 5 giờ 30 ngày 22/6/2018

(VOH) - Nhân dân Thành phố hãy tỉnh táo, sáng suốt, nâng cao cảnh giác để không bị lợi dụng lòng yêu nước tiếp cho kẻ xấu.

Trong 2 tuần qua, các phần tử xấu tung tin bịa đặt, xuyên tạc, với mục đích cản trở, gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ trong quần chúng nhân dân đối với chính sách của Đảng, Nhà nước về Luật Đặc khu, Luật An ninh mạng. Chúng kích động gây rối an ninh trật tự, làm ách tắt giao thông, chống người thi hành công vụ, phá hoại tài sản xã hội. Các đối tượng này còn cắt ghép, dàn dựng hình ảnh đám đông tụ tập tuần hành chia sẻ trên mạng xã hội. Thực tế đã có những người bị lợi dụng, do đó việc nghe lời kêu gọi, kích động sẽ rơi âm mưu của kẻ xấu, vi phạm pháp luật.

Hiện nay, các phần tử xấu, quá khích đang tích cực kêu gọi tụ tập đông người tuần hành vào thứ bảy và chủ nhật này để tiếp tục gây rối. Chúng âm mưu làm kẹt xe để gây khó khăn việc đi lại, kinh doanh của nhân dân, phá hoại kinh tế xã hội Thành phố. Các cơ quan chức năng của Thành phố chủ động ứng trực, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Vì vậy, nhân dân Thành phố hãy tỉnh táo, nâng cao cảnh giác để không bị lợi dụng lòng yêu nước tham gia tụ tập đông người, tuần hành phá hoại cuộc sống bình yên, làm tổn hại kinh tế Thành phố, gây ảnh hưởng xấu đến du khách và nhà đầu tư. Mọi người hãy thể hiện tình yêu nước một cách sáng suốt và có trách nhiệm, kiên quyết không mắc mưu, không trở thành con rối của kẻ xấu, tuyệt đối tin tưởng sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền Thành phố.

Các hành vi vi phạm pháp luật sẽ bị pháp luật điều chỉnh.

Nguyễn Quốc

VOH

Bình luận

Đọc Báo