Lễ truy điệu và di quan PCT UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu về an táng tại quê nhà Đồng Tháp - Ngày 23/2

(VOH) - Sáng 23/2, lễ Truy điệu và di quan đồng chí Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TP về an táng tại quê nhà ở tỉnh Đồng Tháp đã được tổ chức trong niềm tiếc thương vô hạn của Đảng bộ, chính quyền

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Trưởng ban Tổ chức Lễ tang, đọc lời điếu văn đưa tiễn đồng chí Nguyễn Thị Thu - người đồng chí, người nữ cán bộ có 35 năm công hiến cho TP. Trong đó, phần lớn thời gian đồng chí gắn bó với thanh thiếu niên trong hoạt động của phong trào Đoàn, Hội, Đội và gắn với hoạt động của các đoàn thể.

Trong từng thời điểm khác nhau, với bản lĩnh và nhiệt huyết của mình, đồng chí luôn lắng nghe và thổn thức với nhịp đập của đoàn viên, thanh niên, của công nhân và người lao động. Đồng chí không tự bằng lòng với kết quả đạt được mà luôn trăn trở, suy nghĩ, vận dụng kiến thức, nhận thức của mình để tìm kiếm cách làm mới, tổ chức những phong trào thiết thực, với một mong muốn cháy bỏng là làm sao đóng góp vào việc chung hiệu quả nhất, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, nhất là đồng bào nghèo.

VOH

Bình luận

Đọc Báo