Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Kỷ Hợi: “Thành phố Hồ Chí Minh-vững bước vươn xa”- Thời sự 5g30 16/01/2019

(VOH) – Để chuẩn bị cho Đường hoa Nguyễn Huệ tết Kỷ Hợi 2019, Ban tổ chức đã có hơn 8 tháng để hình thành ý tưởng và triển khai các công việc cần thiết phục vụ cho đường hoa.

Thành phố Hồ Chí Minh với những bước chuyển mình mạnh mẽ đang tiếp tục xây dựng thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình, thông qua việc áp dụng các thành tựu mới về công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật trong thời đại 4.0, tiếp tục khẳng định vai trò đầu tàu kinh tế của cả nước. Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố anh hùng, xứng danh là một trong những thành phố phát triển trong khu vực, hướng tới cải thiện môi trường sống, môi trường xã hội phát triển bền vững đem lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống cho người dân Thành phố và du khách. Đó chính là những thông điệp mà Đường hoa Nguyễn Huệ tết Kỷ Hợi trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ mang đến cho người dân và du khách thưởng ngoạn trong mùa xuân năm nay.

Để chuẩn bị cho Đường hoa Nguyễn Huệ tết Kỷ Hợi 2019, Ban tổ chức đã có hơn 8 tháng để hình thành ý tưởng và triển khai các công việc cần thiết phục vụ cho đường hoa. Đến thời điểm này mọi công việc triển khai điều diễn ra thuận lợi và ước đạt hơn 70% khối lượng công việc.

Xung quanh nội dung này, Phóng viên Ngọc Phong phỏng vấn Ông Vương Anh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ tết Kỷ Hợi.

VOH

Bình luận

Đọc Báo