Công tác chăm lo tết Mậu Tuất 2018 - Thời sự 11g ngày 3/2/2018

(VOH) - Nhân dịp xuân Mậu Tuất với chủ đề “xuân nghĩa tình – tết đến mọi nhà”, từ nguồn quỹ vận động MTTQ TPHCM  đã chăm lo tổng cộng hơn 42.000 suất, với khoảng 48 tỷ đồng.

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước trong việc chăm lo tết Mậu Tuất năm 2018 cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã đến thăm và tặng quà tại nhiều địa phương.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về.

Từ nguồn quỹ vận động được, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố đã chăm lo hơn 42.000 suất, với số tiền khoảng 48 tỷ đồng. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về.

Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người có công, người nghèo. Bà Tô Thị Bích Châu Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã trả lời phỏng vấn Đài TNND TP HCM.

VOH

Bình luận

Đọc Báo