Sẵn sàng cho Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh - Sài Gòn buổi sáng ngày 11/1/2018

Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7 vào ngày12/1. Với sức chứa hơn 10 ngàn khán giả, đây là sự kiện âm nhạc đáng chú ý và được chờ đợi nhất vào đầu năm 2018.

Tiến hành từ cuối tuần qua, công tác lắp đặt sân khấu đã cơ bản hoàn thành vào chiều tối 10/1. Sân khấu có tổng chiều ngang 90m cao 20m, diện tích sân khấu trình diễn 700m2. Từ trên cao nhìn xuống, sân khấu có dáng chữ V khiến người xem có thể liên tưởng đến từ “Victory” trong tiếng Anh, có nghĩa là chiến thắng.

Theo chia sẻ từ đại diện Ban tổ chức, các nhà thiết kế đã tính toán kĩ lưỡng để sao cho khán giả và nghệ sĩ được tương tác với nhau nhiều hơn.

Để đảm bảo cho tất cả các khán giả có thể theo dõi chương trình thuận lợi hơn, 3 màn hình led hoành tráng có tổng chiều dài khoảng 300 m được lắp đặt. Sân khấu tôn vinh nghệ sĩ sẽ sử dụng các thiết bị kĩ thuật để đưa nghệ sĩ đến sân khấu chính…

Bắt đầu từ chiều 10/1, các ca sĩ Vy Oanh, Đức Phúc, Vũ Cát Tường, Hòa Minzy, Sỹ Luân, Thảo Trang…đã tựu về sân khấu Quân Khu 7 để chạy chương trình cùng với vũ đoàn, với mong muốn sẽ cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn nhất.

VOH

Bình luận

Đọc Báo