Họp báo thông tin mới nhất về Cuộc đua xe đạp NKKN lần 20 - Sài Gòn Buổi Chiều 9/11/2017

(VOH) - Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ khởi nghĩa tranh cúp phát thanh VOH lần thứ 20, sẽ khởi tranh từ ngày 17/11 đến ngày 23/11”

Cuộc đua năm nay quy tụ 75 tay đua của 15 đội mạnh trên cả nước cùng tham gia tranh tài,  với tổng giá trị giải thưởng gần 300 triệu đồng.

Buổi họp báo Cuộc đua Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần 20 - năm 2017 sáng ngày 9/11.(Ảnh: K.H)

Đánh dấu 20 năm cuộc đua, Ban tổ chức đã lựa chọn cung đường đua với lộ trình 7 ngày, 7 chặng qua các cung đường lên rừng xuống biển. Chiều dài gần 1.000 km qua nhiều tỉnh thành như  Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Đăk Nông, Đăk Lăk, Khánh Hòa,  Lâm Đồng và trở lại TPHCM, đích đến tại huyện Hóc Môn. 

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh – Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: K.H)

Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ khởi nghĩa tranh cúp phát thanh VOH lần thứ 20 năm nay, là cuộc đua vượt thử thách lớn, nâng tầm vóc cao, nhất là khi một số tỉnh nằm trong khu vực này vừa trải qua một cơn bão thứ 12 hết sức khốc liệt. Ban tổ chức cũng đã có những chuyến khảo sát thực tế nhiều lần, phối hợp với ban tổ chức địa phương sửa chữa kịp thời những tuyến đường bị hư hỏng. Đồng thời, cũng thể hiện nghĩa cử chia sẻ khó khăn với bà con bị ảnh hưởng do bão. 

Tuyên truyền rộng rãi đến cho những người hâm mộ thể thao, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM sẽ tổ chức tường thuật trực tiếp lễ khai mạc, bế mạc và diễn biến trong các chặng đua trên hai làn sóng FM 99.9 Mhz và FM 95.6 Mhz. Đồng thời tại đích đến của các chặng còn livestream để phục vụ khán giả và tương tác với trang web voh.com.vn.

Cờ, cúp và áo giải thưởng chính thức của Cuộc đua Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần 20 - năm 2017 (Ảnh: K.H)

VOH

Bình luận

Đọc Báo