Hiệu trưởng Trường mầm non 30/4 khẳng định đảm bảo an toàn cho trẻ - Sài gòn Buổi chiều 11/4/2018

(VOH) - Cô Võ Thị Thanh Loan, Hiệu trưởng trường mầm non 30/4 khẳng định không chấp nhận những hành động như thế diễn ra tại trường.

Xung quanh đoạn clip ghi cảnh cô giáo trường mầm non 30/4, Quận 1 có những hành vi bạo hành trẻ vừa được đăng tải gần đây, cô Võ Thị Thanh Loan, Hiệu trưởng trường mầm non 30/4 đã gặp mặt báo chí để thông tin cụ thể về sự việc.

Cô Loan cho biết đến thời điểm hiện tại, cô giáo Trần Bích Ngọc đã có quyết định đình chỉ công tác. Hiệu trưởng Loan khẳng định bà không chấp nhận những hành động như thế diễn ra tại trường.

Trẻ đến trường cần được sự quan tâm, yêu thương và hạnh phúc.Đồng thời, cô Loan cảm ơn người quay clip, qua đó giúp bà thấy rõ hơn những việc xảy ra. Tuy nhiên, clip quay cảnh cô Trần Bích Ngọc đánh và mắng bé diễn ra từ năm học trước, tại lớp Chồi 2, chứ không phải lớp Lá 1 năm học này như đã đưa.

Yêu cầu lắp đặt camera  tại các trường mầm non được lãnh đạo thành phố đặt ra sau khi một số vụ bạo hành diễn ra trong khuôn viên lớp học, trường học được phản ánh.

 

VOH

Bình luận

Đọc Báo