Giai điệu trẻ số 28: Sunny Thùy Dương chạm mặt cặp Beckham – Victoria

(VOH) - Sunny Thùy Dương cô ca sĩ trẻ trung, cá tính đến từ Hải Phòng. Sunny đã có thời gian du học tại Anh Quốc và may mắn có được chiếc vé VIP xem liveshow nhóm nhạc Spice Girl khi cô học ở đất nước này. Đó là kỷ niệm mà Sunny không thể nào quên trong cuộc đời của mình.

(VOH) - Sunny Thùy Dương cô ca sĩ trẻ trung, cá tính đến từ Hải Phòng. Sunny đã có thời gian du học tại Anh Quốc và may mắn có được chiếc vé VIP xem liveshow nhóm nhạc Spice Girl khi cô học ở đất nước này. Đó là kỷ niệm mà Sunny không thể nào quên trong cuộc đời của mình.

Ngồi hàng ghế VIP, Sunny có thể nhìn thấy thần tượng của mình từ khoảng cách rất gần. Quan trọng hơn là cô đã gặp chàng cầu thủ Beckham cũng như gia đình của anh.

Bên cạnh đó, Sunny cũng tiết lộ về những dự án âm nhạc của mình sắp tới. Là cô ca sĩ trẻ đến từ Hải Phòng, nên thính giả của Giai điệu trẻ cũng sẽ ngạc nhiên khi biết mẹ của Sunny là một diễn viên cải lương của đoàn Cải lương Hải Phòng. Hãy cùng Giai điệu trẻ số 28 khám phá những điều thú vị về cô ca sĩ trẻ này.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo