Truyện dài: Cô gái đến từ hôm qua (Nguyễn Nhật Ánh) - Phần 2

​​​​​​​(VOH) - Nếu ngày xưa còn bé, Thư luôn tự hào mình là cậu con trai thông minh có quyền bắt nạt và sai khiến các cô bé cùng lứa tuổi thì giờ đây khi lớn lên, anh luôn khổ sở khi thấy mình ngu ngơ và bị con gái xỏ mũi.

(Đọc truyện đêm khuya VOH) - Nếu ngày xưa còn bé, Thư luôn tự hào mình là cậu con trai thông minh có quyền bắt nạt và sai khiến các cô bé cùng lứa tuổi thì giờ đây khi lớn lên, anh luôn khổ sở khi thấy mình ngu ngơ và bị con gái xỏ mũi.

Và điều nghịch lý ấy xem ra càng trớ trêu hơn, khi như một định mệnh, Thư nhận ra Việt An, cô bạn thông minh thường làm mình bối rối bấy lâu nay chính là Tiểu Li, con bé hàng xóm ngốc nghếch từng hứng chịu những trò nghịch ngợm của mình hồi xưa.

co gai den tu hom qua - doc truyen dem khuya

Truyện dài Cô gái đến từ hôm qua của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh kể về câu chuyện theo đuổi cô gái của chàng trai trẻ Anh Thư hồi còn bé và cả lúc bây giờ – khi anh đã trở thành một câu sinh viên.

Trao cho nhân vật Anh Thư kể lại câu chuyện của mình bằng ngôi thứ nhất “tôi”, tác phẩm hiện nay lên một cách chân thật và lôi cuốn, đưa người đọc về những kỉ niêm ấu thơ hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng khi còn là một cậu nhóc, cùng với sự xuất hiện của cô bé rất ư là dễ thương – Tiểu Li.

Nghe các truyện khác tại Đọc truyện đêm khuya phát sóng tối thứ 3,5,7, chủ nhật trên sóng phát thanh AM 610Khz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH).

VOH Online

Bình luận

  • canh 03:00, 13/12/2017
    nói riêng thì không biết chứ nói chung là truyện hay tuyệt

Đọc Báo