Giao lưu NSƯT Quế Trân - Câu lạc bộ Đờn ca tài tử 07/02/2018

NSƯT Quế Trân là một trong những nghệ sĩ cải lương trẻ tuổi xinh đẹp, là thế hệ thứ năm của đại gia đình tuồng cổ Bầu Tháng - Minh Tơ.

Sở hữu gương mặt khả ái giọng hát cao vút khiến cho người nghe không khỏi xúc động và bồi hồi, được biết đến qua nhiều vở cải lương nổi tiếng như: Na Tra Đại Náo Thủy Cung, Nhảy múa với quỷ dữ, Khúc ly hương, Bên cầu dệt lụa,... Ngoài việc được biết đến là con gái của nghệ sĩ nhân dân Thanh Tòng, NSƯT Quế Trân còn là đại biểu hội đồng nhân dân TPHCM, đạt danh hiệu công dân trẻ tiêu biểu do Thành đoàn TPHCM phát động, đặc biệt là làm giám khảo, huấn luyện viên chương trình chuông vàng vọng cổ ….

NSƯT Quế Trân bước chân vào con đường nghệ thuật không chỉ nối tiếp nghề nghiệp của cha ông mà một phần cũng vì niềm đam mê trở thành đào hát của cô gái trẻ. Với giấc mơ ấp ủ từ nhỏ của mình Quế Trân luôn nỗ lực và cố gắng hết mình, khi còn đi học cô luôn tranh thủ những giờ rảnh sau khi tan trường về để tập hát. Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM, Quế Trân mới được tiếp tục niềm đam mê của mình sau một thời gian dài vắng bóng. Điều tâm huyết của NSƯT Quế Trân là cống hiến cho nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật tuồng cổ mà gia đình cô gầy dựng.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo